งานบำเพ็ญประโยชน์

งานชิ้นนี้ เป็นงานที่ผมได้จัดทำร่วมกับเพื่อนๆอีก7คน เป็นงานวิชาพระพุทธศาสนา ของ อ.สกาวรัตน์ ที่ได้มอบหมายให้พวกผมไปบำเพ็ญประโยชน์วัดหงส์รัตนาราม ผมกับเพื่อนๆช่วยกันกวาดลานวัด เพราะ ทำได้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา และเป็นประโยชน์มากที่สุดเพราะเป็นที่สำหรับให้คนวิ่งและทำกิจกรมมทางศาสนา หลังจากกวาดเสร็จเเล้ว
ก็มีผู้มีความรู้เกี่ยวกับประวัติของวัดหงส์รัตนรามคือ พันตำรวจโท รัชชัย ชโรธร
ซึ้งเป็นกรรมการวัด ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติของวัดหงส์รัตนาราม สถานที่ต่างๆในวัด
พระอุโบสถ และพระประธาน ทำให้ผมเเละเพื่อนๆรู้จักวัดหงส์รัตนารามดีขึ้นกว่าเดิมครับ
งานนี้ต้องขอขอบคุณ อาจารย์ อภิรักษ์ วรปรีชากุล นะครับ ที่มาเป็นผู้ปกครองให้กับพวกผมเเละช่วยถ่ายภาพในการทำรายงานให้กับผมครับ เเละขอขอบคุณ พันตำรวจโท รัชชัย ชโรธร ครับ ที่มาบรรยายประวัติของวัดให้พวกผมเเละเพื่อนๆได้ทราบกัน

 ยังไงเพื่อนๆก็มาช่วยกันติชมด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกท่าน

ใส่ความเห็น

